วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต(MBA) 2 ปริญญา



โครงการหลักสูตร 2 ปริญญานี้ เป็นโครงการความร่วมมือทางวิชาการระหว่างประเทศ หลักสูตร MBA 2 ปริญญาบัตร ระหว่าง วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย ประเทศไทย และ มหาวิทยาลัยบาเกียว ประเทศฟิลิปปินส์  โครงการนี้เกิดความร่วมมือระหว่าง 2 ประเทศเพื่อที่จะเปิดประตูสู่อาเซียนอย่างแท้จริง  

                            

ความร่วมมือ
 ระหว่าง
วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย
และ
 University of Baguio (UB), PHILIPPINES



เริ่มจัดการเรียนการสอนเป็นครั้งแรกในปีการศึกษา 2555 คณาจารย์ทีมสอนเป็นคณาจารย์ชาวต่างประเทศจากมหาวิทยาลัยบาเกียว อาทิ Professor Dr. Josefina S. Esguerra, Dr. Mary Agnes Haydee E. Dabucal (Dean of Graduate School), Professor Jocelynn Alimando, Mr.Miguel Villacrucis, MR. Rhad Vic Estoque ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลักในการเรียนการสอน 

ต่อมาในปีการศึกษา 2556 เป็นต้นมาได้มีการปรับเปลี่ยนทีมสอน  Professor Dr. Josefina S. Esguerra, Professor Dr. Rebeca Miranda (Wise president), Professor Jocelynn Alimando, Mr.Miguel Villacrucis, MR. Rhad Vic Estoque และยังคงใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลักในการเรียนการสอน



ด่วน!...เปิดรับสมัครแล้ว


สอบถามเพิ่มเติม โทร. 089-9412332, 081-9745822, 081-7086556

หรือ บัณฑิตวิทยาลัย วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย โทรศัพท์ 043 246 537 ต่อ 403

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความเห็นของศิษย์เก่า

ความเห็นของศิษย์เก่า

ความเห็นของมหาบัณฑิต

บัณฑิตคุณภาพ วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย
(คุณPacharawit Chansirisira)

กระผมขอขอบพระคุณอาจารย์ผู้สอนและอาจารย์ทุกท่านที่คอยแนะนำช่วยเหลือให้สำเร็จการศึกษาปริญญาโทและขอบคุณพี่น้องพ้องเพื่อนทุกคนที่เป็นกำลังใจคับ
(คุณครู ผ้าด้าม)

วันนี้ไปยื่นขอจบการศึกษาแล้วครับ.....ขอกราบขอบพระคุณวิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย คุณหมอกระแส ท่านอธิการบดีกษม ดร.อาทิตย์และคณาจารย์ประจำบัณฑิตวิทยาลัยทุกท่านที่ให้ความอนุเคราะห์แก่กระผมและผองเพื่อนกลุ่มเมืองพลมาโดยตลอด พวกผมเรียกได้ว่า
"มีวันนี้เพราะที่นี่ให้ จบอย่างไม่อายใคร ภาคภูมิใจและสมศักดิ์ศรี"
(คุณเชาวรินทร์ แก้วพรม)

ตอบเต็มเสียงได้เลยว่า "จบจากวิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย"
(คุณKai Thamkaew)

ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจมาโดยตลอด หลายต่อหลายครั้งที่ท้อแท้ เหน็ดเหนื่อย แต่ก็มีกำลังใจ เพียงข้อความสั้นๆหรือคำพูดไม่กี่คำ แต่มันคือเชื้อเพลิงเติมแรงใจให้วิ่งไปข้างหน้าจนมาถึงวันนี้ อยากบอกว่าที่นี่ไม่ใช่แค่สถาบันให้ความรู้แต่เปรียบเสมือนบ้านหลังหนึ่งถึงไม่ใช่บ้านหลังใหญ่แต่มีความอบอุ่นที่ได้มาอยู่บ้านหนังนี้ นี่คือความรู้สึกจริงกลั่นมาจากก้นบึ้งของหัวใจ หลังจากจบจากที่นี่คงมีโอกาสได้เจอกันน้อยลง แทนคำขอบคุณให้พี่ๆและอาจารย์ทุกท่านค่ะ
(คุณSriudom Sudarut )

ผมอยากบอกกับนักศึกษาทุกคนว่า ผมภูมิใจที่จบจากบัณฑิตเอเซีย
(คุณChoochart Phimga )

Historical of CAS .

Historical of CAS .
CAS was founded by Prof. Dr.krasae Chanawongse, a recipient of the Ramon Magsayay award for community Leadership in 1973.Locate at 179/137 Prachasmosorn RD., Nai Muang Subdistrict,Muang district,Khon kaen City . CAS grown very fast, At the beginning in 2002,start with the Bachelor level in the Faculty of Business Administration but now was grown to 5 Bachelor degree in the business administration,liberal arts, law, nursing, and information technology fields and 3 Master degree in Business administration and Education administration and Public health. Dr. Kasom Cannawongse, President.

Professor Krasae Chanawongse said.

Professor Krasae Chanawongse said.
SAMURAI must NO FEAR, NO SURPRISE,NO DOUBT, NO HESITATE . หมายถึง ถ้าได้รับมอบหมายหรือ ตัดสินใจทำอะไร ก็ต้องทำให้สำเร็จ โดยปราศจากความกลัว ความประหลาดใจ ความสงสัย และความลังเล เฉกเช่นซามูไร เมื่อได้รับภารกิจแล้วต้องทำให้สำเร็จแม้ตัวตาย ท่านยังได้อธิบายเพิ่มเติมอีกว่า เหมือนกับเราได้รับมอบหมายงานให้ทำ ก็ต้องทำ โดยไม่มีคำว่า"กลัวไม่สำเร็จ(no fear)" ไม่รู้สึกประหลาดใจ(no surprise)ที่มีคนดูถูกว่า อย่างคุณคงทำไม่สำเร็จ "ไม่สงสัย(no doubt)"ว่า ทำไมให้เราทำ ทำแล้วจะสำเร็จหรือไม่ และสุดท้าย เมื่อตัดสินใจแล้ว จงทำโดย"ไม่ลังเล(no hesitate)"

คลังบทความของบล็อก

รวมบทความทั้งหมด

ค้นหาบทความบล็อกนี้