ฐานข้อมูลวิทยานิพนธ์บริหารธุรกิจมหาบัณฑิตฉบับเต็ม
บัณฑิตวิทยาลัย วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย
สงวนลิขสิทธิ์
2555
1. การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์พีซีจากห้างสรรพสินค้าของผู้บริโภคจังหวัดอุดรธานี
THE MARKETING FACTORS AFFECTING CONSUMER TO BUY PERSONAL COMPUTER FROM THE SUPERMARKET IN UDONTHANI PROVINCEนางฉัตรสุดา แคนปา
การศึกษาค้นคว้าอิสระปริญญาบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต บัณฑิตวิทยาลัย วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย
พ.ศ. 2555
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น